Năm 2012 được xem là năm nhiều khó khăn thử thách đối với thị trường
giấy dán tường bởi ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế khiến nhu cầu xây dựng sụt giảm nghiêm trọng.Chính vì nguyên nhân trên khiến không ít công ty kinh doanh
giấy dán tường buộc phải phá giá để cạnh tranh bên cạnh đó là chất lượng đầu vào xuống thấp khiến sản phẩm không được bền đẹp như quảng cáo.
Giấy dán tường 2012
Là một công ty nhiều năm kinh doanh phân phối giấy dán tường trên toàn quốc, Đại Long luôn đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu chính vì vậy công ty chúng tôi lựa chọn phương án cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng hiện đại hơn năm ngoái và chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Chính bởi vậy dù thị trường chung gặp nhiều khó khăn nhưng doanh số bán sản phẩm giấy và tranh dán tường vẫn tiếp tục tăng nhẹ trong năm nay.
Giấy dán tường 2012
Trong năm 2012 công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối thêm 5 dòng giấy mới là LohmannM, LohmannK, Italino G, ItalinoE, ItalinoH cùng với đó là 142 mẫu sản phẩm mới được tung ra thị trường cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Giấy dán tường trẻ em trong năm nay đượccông ty chúng tôi quan tâm đầu tư đặc biệt, rút kinh nghiệm từ sự thiếu hụt mẫu mã dòng giấy trẻ em trong năm nay chúng tôi dành riêng dòng sản phẩm ItalinoE cho các bé tha hồ thả sức lựa chọn tạo ra không gian riêng năng động giúp bé thỏa trí tưởng tượng phát triển trí não ngay khi còn nhỏ.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét